CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH NỆM

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào về sản phẩm, Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty.

  • Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

 

Điều kiện bảo hành sản phẩm:

  • Chế độ bảo hành chỉ áp dụng đối với những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất và theo quy định bảo hành của từng loại sản phẩm. 
  • Tùy theo hiện trạng của sản phẩm sau khi được nhân viên kỹ thuật của Lotus  kiểm tra và xác nhận, Lotus sẽ quyết định việc bảo hành, sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho Khách hàng
  • Thời gian: Bảo hành 1 năm cho các sản phẩm mua từ ngày 1.1.2020
 
Lưu ý: Những sản phẩm nệm được mua từ 1.1.2020 trở về trước sẽ được gửi thông tin về Thái Lan nhờ hãng hỗ trợ. Lý do: vì dịch bệnh nên việc kinh doanh giữa nhà phân phối và hãng Lotus bị gián đoạn, không đủ nguồn hàng phục vụ việc bảo hành cho khách hàng. Mong quý khách hàng thông cảm cho sự bất tiện này.