Chính sách giao hàng và đổi trả LOTUS

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Khách hàng mua ONLINE bất kỳ sản phẩm Nệm, Chăn Drap Lotus sẽ được MIỄN PHÍ giao hàng toàn quốc.

Thời gian giao hàng: 1-10 ngày tùy địa điểm.

Trường hợp giao hàng không thành công lần 1 vì lí do từ phía khách hàng, phí giao hàng lần 2 sẽ do khách hàng thanh toán. 

Chính sách freeship không áp dụng cho các chương trình giảm giá nệm trên 50%.

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CHĂN DRAP

  1. Trường hợp lỗi sản phẩm:

Sản phẩm bị bẩn, rách, thiếu, hoặc giao sai chủng loại, thiết kế, khách hàng sẽ được:

- Thanh toán phí gửi trả hàng.

- Đổi sản phẩm mới cùng mã hàng đã đặt hoặc một sản phẩm khác có giá trị tương tương hoặc cao hơn (khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch)

- Không phát sinh thêm bất kỳ phí giao hàng nào khác.

- Thời gian thông báo đổi trả hàng: trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng.

  1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng:

Trường hợp sản phẩm không có bất kỳ lỗi kỹ thuật, khách hàng muốn hoàn trả sản phẩm cần lưu ý những điều kiện sau:

- Không quá 15 ngày kể từ ngày nhận hàng từ Lotus.

- Sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu: còn nguyên đóng gói, không bị móp rách, đầy đủ các bộ phận, chi tiết, nhãn mác.

- Còn đầy đủ chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, tem thương hiệu và các quà tặng kèm theo (nếu có).

- Không bị bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

- Khách hàng sẽ chịu phí hoàn trả hàng về kho Lotus.

- Khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương tương hoặc cao hơn (khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch).

 
CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM NỆM

  1. Trường hợp lỗi sản phẩm:

Sản phẩm bị bẩn, rách, thiếu, hoặc giao sai chủng loại, thiết kế, khách hàng sẽ được:

- Thanh toán phí gửi trả hàng.

- Nhận lại tiền đã thanh toán hoặc đổi sản phẩm mới cùng mã hàng đã đặt hoặc một sản phẩm khác có giá trị tương tương hoặc cao hơn (khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch)

- Không phát sinh thêm bất kỳ phí giao hàng nào khác.

- Thời gian thông báo đổi trả hàng: trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng.

  1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng:

Trường hợp sản phẩm không có bất kỳ lỗi kỹ thuật, khách hàng muốn hoàn trả sản phẩm cần lưu ý những điều kiện sau:

- Không quá 15 ngày kể từ ngày nhận hàng từ Lotus.

- Sản phẩm còn đầy đủ túi nilong, bao nệm như điều kiện đóng gói ban đầu, không bị rách, đầy đủ các bộ phận, chi tiết, nhãn mác.

- Còn đầy đủ chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, tem thương hiệu và các quà tặng kèm theo (nếu có).

- Không bị bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

- Khách hàng sẽ chịu phí hoàn trả hàng về kho Lotus.

- Khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác có giá trị tương tương hoặc cao hơn (khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch).

Lưu ý:

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng nên kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bẩn/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng báo ngay cho người bán hàng/giao hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp ngay tại thời điểm giao nhận hàng.

 
CÔNG TY CP HỘI TỤ THÔNG MINH

Hotline: 1800 7226